6 Gói Cước Cáp Quang Fpt Phú Mỹ Hưng Độc Quyền

Bảng Giá cáp quang Phú Mỹ Hưng

Bảng giá mạng Fpt Phú Mỹ Hưng

Bảng giá mạng Fpt Phú Mỹ Hưng

Bảng giá cáp quang Fpt Phú Mỹ Hưng

Bảng giá cáp quang Fpt Phú Mỹ Hưng

Trên đó là bảng giá mạng Fpt độc quyền trong Phú Mỹ Hưng bao gồm công nghệ cáp đồng & cáp quang tốc độ cao.

Trong khu vực Phú Mỹ Hưng có những gói cước độc quyền khác biệt hoàn toàn so với khu vực bình thường bao gồm cả tốc độ truy cập & giá cước.

Tham khảo: Các gói cước cáp quang Fpt hiện tại

Do đặc thù hạ tầng trong khu vực Phú Mỹ Hưng quận 7 đều là hạ tầng của công ty viễn thông SPT đầu tư độc quyền do đó không chỉ riêng Fpt mà các nhà mạng khác muốn triển khai dịch vụ trong đây đều phải thuê hạ tầng của họ.

Do đó, chất lượng của dịch vụ phụ thuộc vào 2 yếu tố:

  • Hạ tầng của công ty SPT đầu tư có chất lượng hay không quyết định đến 70% chất lượng mạng. Nhưng khách hàng hãy yên tâm do trong khu vực này đều được đầu tư cáp ngầm hiện đại nên chất lượng vô cùng tuyệt vời.
  • Chất lượng dịch vụ của chính Fpt bao gồm modem Wifi, tốc độ & công nghệ truyền dẫn của Fpt.

Nếu so sách bảng giá ở trên với các gói cước của khách hàng bên ngoài khu vực đó, thì tốc độ thấp hơn, giá cước cũng cao hơn.

Vậy có quá bất công với khách hàng đang sinh sống trong Phú Mỹ Hưng hay không ?

Điều nay, Fpt cam kết chắc chắn sẽ có những ưu điểm tốt hơn so với bên ngoài.

Những ưu điểm của riêng đường truyền cáp quang Fpt Phú Mỹ Hưng:

  • Hạ tầng cáp quang được đầu tư bằng công nghệ hiện đại đi ngầm dưới lòng đất, do đó sẽ giảm được tối đa sự suy hao trong quá trình sử dụng. Do đó chất lượng ổn định hơn rất nhiều, từ đó tốc độ truy cập sẽ nhanh hơn. Nếu khách hàng sử dụng gói 8Mbps chất lượng & tốc độ có thể tương đương với gói 22Mbps bên ngoài khu vực.
  • Thiết bị cung cấp trong đây có chất lượng cũng như độ ổn định cực cao. Đặc biệt, tầm phát sóng wifi xa hơn & chịu tải số lượng người truy cập cùng lúc nhiều hơn.
  • Thời gian hỗ trợ kỹ thuật , chăm sóc khách hàng nhanh & vô cùng nhiệt tình, xử lý dứt điểm trong thời gian nhanh nhất.

SPT Phú Mỹ Hưng

Đây là công ty độc quyền toàn bộ khu đô thị Phú Mỹ Hưng bao gồm tất cả các dịch vụ viễn thông như cáp quang, truyền hình, điện thoại bàn.

Công ty SPT Phú Mỹ Hưng

Công ty SPT Phú Mỹ Hưng

Đối với khách hàng ngoài khu vực này, khách hàng muốn sử dụng mạng internet SPT sẽ sử dụng chung với đường dây truyền hình cáp SCTV.

Điểm mạnh của nó là sử dụng trên 1 đường dây bao gồm 2 dịch vụ internet & truyền hình cáp. Điều đó vô cùng thuận lợi bao gồm triển khai & tiết kiệm được chi phí.

Tuy nhiên, đường dây truyền hình cáp là cáp đồng trục do đó tốc độ truy cập chậm hơn cáp quang rất nhiều. Tốc độ tối đa của nó chỉ là 6Mbps sử dụng công nghệ cáp đồng.

SPT hiện nay chỉ phát triển mạnh trong khu vực Phú Mỹ Hưng mà thôi, các khu vực khác là sự cạnh tranh của 3 ông lớn FPT, Viettel, VNPT.

Trung tâm viễn thông Nam Sài Gòn Spt

Để đăng ký được dịch vụ cáp quang tốc độ cao trong Phú Mỹ Hưng quận 7 vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

Địa chỉ: 001 Lô A Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật P.1 Q.3

Điện thoại: 0944 20 55 00

Còn nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của công ty SPT thì có thể đến địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Linh – Tân Phong – Quận 7 để được hỗ trợ.

The post 6 Gói Cước Cáp Quang Fpt Phú Mỹ Hưng Độc Quyền appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét