Mạng Wifi Nào Tốt Nhất Hiện Nay (RẺ – ỔN ĐỊNH) ?

Bảng giá cáp quang Fpt

Bảng giá cáp quang Fpt 2017

Tại thời điểm hiện tại số lượng công ty cung cấp dịch vụ mạng wifi trên địa bàn Việt Nam không quá nhiều nằm ở khoảng 6 nhà cung cấp.

Trong đó chỉ có 3 nhà cung cấp dịch vụ lớn & được nhiều khách hàng sử dụng đó là VNPT, Viettel & Fpt Telecom.

Các nhà cung cấp còn lại như SPT, CMC, NetNam có hướng đi riêng & đa phần cung cấp những dịch vụ thế mạnh, độc quyền từ họ.

Do đó với đại đa số khách hàng thì 3 nhà cung cấp lớn vẫn phổ biến & được ưa chuộng nhiều nhất.

Với mỗi nhà cung cấp thì đều có điểm mạnh & điểm yếu khác nhau, hơn nhau ở đây là cách phục vụ, chăm sóc khách hàng để bù vào điểm yếu của mình.

Mạng wifi nào tốt nhất hiện nay

Mạng wifi nào tốt nhất hiện nay

Vì vậy, nếu để so sánh & trả lời câu hỏi “mạng wifi nào tốt nhất hiện nay” còn tùy vào mỗi khách hàng & nó ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố:

  • Đầu tiên là tốc độ truy cập nó bị ảnh hưởng hạ tầng của mỗi nhà mạng. Khu vực nào hạ tầng nhiều, dày đặc kèm theo đó chiều dài cáp kéo cho khách hàng cũng ngắn, vì vậy khách hàng nào thuộc khu vực đó mạng wifi đa phần xài rất ổn định. Do đó, với mỗi khách hàng mỗi khu vực sẽ có nhận định & cảm nhận riêng về chất lượng wifi internet.
  • Giá cước hằng tháng cài này do mỗi công ty cung cấp những ưu đãi & khuyến mãi riêng. Đương nhiên tốt nhất với khách hàng là giá cước phải rẻ nhất. Để so sánh chính xác nhà mạng nào có giá cước rẻ hơn thì phải xét thêm tốc độ của gói cước đó nhu thế nào. Giá rẻ nhất mà tốc độc thấp nhất thì cũng không nói lên được vấn đề.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì & triển khai cho khách hàng. Có 2 yếu tố đó là thời gian hỗ trợ xong cho khách hàng & thái độ của nhân viên hỗ trợ đó. Nhà mạng nào có thời gian hỗ trợ ngắn & nhanh nhất, nhiệt tình nhất thì được khách hàng ưa thích thôi.

Vậy cuối cùng mạng wifi nào tốt nhất hiện nay ?

Nếu mà xét trên 3 tiêu chi ở trên thì nhà mạng nào cũng tốt cả nhưng để xét đến sự thuận tiện cho khách hàng có thể đăng ký & sử dụng dễ dàng đó là Fpt Telecom.

Tham khảo: Các gói cáp quang Fpt giá rẻ miễn phí wifi

Tai sao mình lại chọn Fpt mà không phải nhà cung cấp khác. Bởi đại đa số khách hàng đăng ký ở những thành phố lớn nói riêng đều là công nhân, sinh viên hoặc người thuê trọ.

Mà trong 3 nhà cung cấp dịch vụ hiện tại Fpt là công ty có thủ tục đăng ký đơn giản & nhanh chóng nhất. Theo số liệu thống kê thì hơn 70% khách hàng của Fpt là những đối tượng khách hàng đó.

Vậy mạng Fpt có gì tốt để khách hàng lựa chọn sử dụng ?

mạng wifi nào tốt nhất hiện nay

Mạng wifi tốt nhất hiện nay là công ty nào

Fpt Telecom là hội tụ những ưu điểm hướng đến lợi ích của khách hàng cả về chính sách cũng như giá cước.

  • Hồ sơ đăng ký dịch vụ của Fpt cực kỳ đơn giản chỉ cần 1 photo CMND là được. Điều này cực kỳ thuận lợi cho những khách hàng thuê nhà, sinh viên ở trọ.
  • Giá cước khá rẻ nếu so với mặt bằng chung hiện tại. Giá cước thấp nhất chỉ có 180.000đ/tháng với tốc độ lên đến 16Mbps.
  • Gói cước có nhiều tốc độ khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình, vừa tiết kiệm được chi phí.
  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt về giá cước như miễn phí lắp đặt, tặng tháng cước sử dụng & thiết bị modem Wifi miễn phí.
  • Chăm sóc khách hàng 24/7 & hỗ trợ bảo trì kỹ thuật trong vòng tối đá 2h đồng hồ.

Để đăng ký dịch vụ cáp quang của Fpt, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Điện thoại: 0944 20 55 00

Email: congtyfpt.info@gmail.com

The post Mạng Wifi Nào Tốt Nhất Hiện Nay (RẺ – ỔN ĐỊNH) ? appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét