3 gói cước cáp quang Fpt cho hộ gia đình (NHANH – ỔN ĐỊNH NHẤT)

Cáp quang Fpt gia đình

Từ khi Fpt Telecom cung cấp các gói cáp quang tốc độ cao đến nay, với phương châm phổ cấp hóa internet đến với mọi gia đình tại Việt Nam.

Do đó, Fpt luôn chú trọng đến các chính sách, ưu đãi dành riêng cho đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình nhằm giúp họ có thể tiếp cận internet tốc độ cao một cách nhanh & đơn giản nhất.

cáp quang fpt hộ gia đình

cáp quang fpt hộ gia đình

Những ưu đãi hướng tới khách hàng là hộ gia đình thường liên quan đến giá cước cũng như tốc độ truy cập đủ để có thể đáp ứng ít nhất những nhu cầu cơ bản.

Những nhu cầu cơ bản đó có thể kể đến như lướt web, facebook, xem phim hoặc hỗ trợ kết nối ổn định để họ có thể làm việc tại nhà một cách thuận tiện nhất.

Để tham khảo thêm các gói cước khác, vui lòng truy cập tại đây: Các gói cáp quang Fpt

Thông thương, các gói cước cáp quang Fpt cho hộ gia đình có tốc độ truy cập từ 16Mbps đến 32Mbps bởi nó đáp ứng đủ cả 2 tiêu chí giá rẻ & tốc độ truy cập nhanh.

1. Những gói cước cáp quang Fpt hộ gia đình

Trong bài viết này, mình xin cung cấp 3 gói cáp quang phù hợp nhất với các hộ gia đình hiện nay.

1.1 Gói cáp quang 16Mbps

Đây là gói cước có tốc độ truy cập thấp nhất trong hệ thống các gói cáp quang Fpt do đó chỉ phù hợp với những gia đình có khoảng từ 1 -3 thành viên sử dụng cùng lúc.

Và thêm một lưu ý nữa, gói cước này chỉ áp dụng cho các quận huyện ngoại thành bao gồm các quận: quận 9, quận 12, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi.

Sở dĩ hỗ trợ cho khách hàng thuộc quận ngoại thành do điều kiện kinh tế cũng như mức sống ở các khu vực đó tương đối thấp so với các quận huyện khác.

Tốc độ 16Mbps tuy là gói thấp nhất nhưng có thể đáp ứng được các nhu cầu như lướt web, facebook, xem phim…nên khách hàng cũng không phải quá lo lắng vấn đề này.

Khuyến cáo những khách hàng nào có nhu cầu sử dụng ít hoặc không sử dụng quá nhiều nhu cầu đòi hỏi tốc độ quá cao hãy đăng ký gói này.

Giá cước cũng khá thấp so với mặt bằng internet tốc độ cao hiện nay chỉ với 180.000VNĐ/tháng.

Vì vậy, khách hàng yên tâm hoàn toàn có thể sử dụng gói cáp quang này cho gia đình mình mà không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí.

1.2 Gói cước 22Mbps

Với gói cước cáp quang này, hỗ trợ tốt nhất nếu khách hàng sử dụng cùng lúc từ 1 – 4 khách hàng và có nhu cầu sử dụng vừa phải, không quá đòi hỏi về tốc độ truy cập.

Gói cước này áp dụng cho toàn bộ khách hàng không phân biệt quận huyện gì cả.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng tốc độ vừa phải, đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí & làm việc thì có thể đăng ký gói này.

Các gia đình có khoảng 1 -4 thành viên nên đăng ký sử dụng & khuyến cáo hạn chế download hoặc chơi game online trong khoảng thời gian toàn bộ thành viên gia đình sử dụng.

Bởi quá trình download hoặc chơi game online sẽ chiếm dụng băng thông rất nhiều, điều đó gây ảnh hưởng đến những người khác.

Giá cước hằng tháng của gói này chỉ 200.000/tháng quá ưu đãi đúng không .

Sử dụng gói cước này khách hàng hoàn toàn thoải mái trải nghiệm dịch vụ mà không gặp quá nhiều khó khăn.

1.3 Gói cáp quang 27Mbps

Thật ra đáng lẽ mình sẽ cung cấp thêm các gói cao hơn nữa nhưng theo kinh nghiệm của bản thân mình thì gói cáp quang 27Mbps là phù hợp với đối tượng khách hàng là hộ gia đình.

Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký gói cước cao hơn nếu nhu cầu của mình thật sự cần thiết. 

Gói này sử dụng ổn định từ 3 – 5 người, sử dụng đầy đủ hầu hết các nhu cầu cần đến internet như chơi game online, download phim HD, xem phim online…..

Ngoài ra, nếu muốn lắp để sử dụng thêm các camera, máy in hay cài đặt các server để làm việc tại nhà cũng hoàn toàn ổn định không ảnh hưởng gì cả.

Giá gói cước này chỉ vào khoảng 220.000/tháng ngay cả các bạn sinh viên, các anh chị công nhân cũng hoàn toàn có thể sử dụng gói cước này.

2. Những lưu ý khi đăng ký các gói cước này

Tất cả gói cước này khi đăng ký đều được trang bị miễn phí modem Wifi trong suốt quá trình sử dụng nên khách hàng không cần phải trang bị thêm thiết bị.

Khi đăng ký khách hàng vui lòng chuẩn bị photo CMND để cung cấp cho nhân viên kinh doanh.

Trong một số trường hợp khách hàng sẽ phải đóng thêm phí đặc cọc khi ký hợp đồng. Khi nào cần phải đặc cọc & đặc cọc bao nhiêu sẽ được nhân viên ký hợp đồng thông báo.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin về Fpt qua website: http://congtyfpt.info hoặc liên hệ hotline 0944 20 55 00 để biết thêm chi tiết.

The post 3 gói cước cáp quang Fpt cho hộ gia đình (NHANH – ỔN ĐỊNH NHẤT) appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét