Cáp quang nào tốt nhất năm 2017?

Khi đứng giữa lựa chọn nhà mạng cung cấp, không ít người dùng tỏ ra băn khoăn cáp quang nào tốt nhất năm 2017. Điều này cũng không dễ khi mà trên thị trường hiện nay có nhiều nhà mạng  với những đặc điểm nổi bật riêng. Vậy hãy dành thời gian đọc bài viết này chúng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thích đáng.

Những nhà mạng cáp quang hiện nay

Trước khi trả lời câu hỏi cáp quang nào tốt nhất năm 2017? Chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách những nhà mạng cáp quang hiện nay.

Internet đã trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống hằng ngày. Số lượng gia đình lắp đặt mạng internet cũng khá phổ biến. Cùng với nhu cầu sử dụng của khách hàng, trên thị trường hiện nay có 4 nhà mạng phổ biến bao gồm: FPT, VNPT, Viettel, CMC.

Các nhà mạng hiện nay đều đua nhau phát triển nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Cáp quang VNPT

Đây là một đơn vị truyền thống lâu đời với cơ sở  vật chất ổn và dường truyền tương đối ổn định. Chế độ chăm sóc khách hàng cũng có thể chấp nhận được vì khi khách hàng gọi điền hỗ trợ vào buổi sáng thì đầu giờ chiều sẽ có kỹ thuật viên.

  • Cáp quang FPT

Là 1 trong 3 nhà mạng được đánh giá cao về tốc độ đường truyền trong nước với hệ thống dịch vụ phát triển nhanh chóng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng hùng hậu. Chỉ mấy tiếng sau khi bạn liên hệ thì hợp đồng đã được ký.

  • Cáp quang Viettel

Dịch vụ cáp quang của nhà mạng này ra đời sau các nhà mạng khác. Song chất lượng cũng được đánh giá khá ổn. Do đó, không ít người dùng đã lựa chọn dịch vụ của Viettel.

Cáp quang nào tốt nhất năm 2017?

Đến đây bạn vẫn chưa biết cáp quang nào tốt nhất năm 2017 đúng không? Thưc tế, tất cả các gói cước của 3 nhà mang này đều đạp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, FPT vẫn chiếm ưu thế hơn cả về nhiều mặt:

  • Cáp quang FPT được đầu tư quảng cáo tốt với chất lượng tương đương.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hùng hậu, hợp đồng của bạn sẽ được ký nhanh chóng ngay sau đó.
  • FPT luôn tiên phong mở hướng đi mới cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Chất lương đường truyền trong nước thì khỏi phải chê.
  • Tỉ lệ xảy ra sự cố về mạng cũng như đường truyền tín hiệu thấp
  • Thời gian hỗ trợ cực nhanh.

Tóm lại , tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong nước hay ngoài nước, ít hay nhiều mà bạn hãy lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp. Riêng với tôi, tôi đã tin tưởng dùng mạng FPT.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cáp quang nào tốt nhất năm 2017.

Thông tin liên hệ đăng ký dịch vụ

Địa chỉ: 124 Sương Nguyệt Ánh – Bến Thành – Quận 1

Điện thoại: 0944 20 55 00

The post Cáp quang nào tốt nhất năm 2017? appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét