Mạng cáp quang Fpt (CHẤT LƯỢNG – ỔN ĐỊNH) giá rẻ

Mạng Cáp Quang Fpt

Bảng giá cáp quang Fpt

Bảng giá cáp quang Fpt cho cá nhân 2017

Bảng giá cáp quang Fpt cho doanh nghiệp

Bảng giá cáp quang Fpt cho doanh nghiệp

Combo cáp quang Fpt & truyền hình

Combo cáp quang Fpt & truyền hình

Thị trường mạng cáp quang hiện nay tại Việt Nam dưới sự cạnh tranh của 5 nhà cung cấp đó là: Fpt Telecom, Viettel, VNPT, CMC & SPT.

Mỗi nhà cung cấp đều có những lợi thế nhất định trong việc thu hút khách hàng, vì thế mà mỗi nhà cung cấp đều có thị phần khách hàng riêng.

Trong 5 nhà cung cấp đó thì chia thành 2 nhóm khách hàng:

  • Fpt Telecom, Viettel, VNPT là 3 nhà cung cấp lớn nhất cũng như thị phần khách hàng đông nhất hiện nay.
  • CMC thế mạnh là chuyên cung cấp các đường truyền cho đại lý internet, phòng game. Riêng SPT thì chỉ có thế mạnh trong khu độc quyền Phú Mỹ Hưng & dựa vào số lượng khách hàng đang sử dụng truyền hình cáp SCTV.

Do đó, các nhà cung cấp không ngừng nâng cao chất lượng mạng cáp quang để một phần thu hút khách hàng mới một phần lôi kéo các khách hàng từ đối thủ.

Những vấn đề được các nhà cung cấp quan tâm & cạnh tranh gay gắt nhất đó là:

  • Tốc độ truy cập: Điều này khỏi cần bàn cãi bởi khi đi đăng ký cáp quang thì cái mà khách hàng yêu cầu đầu tiên đó là tốc độ phải nhanh. Giá hành có thể nhỉn hơn một chút nhưng đường truyền không được chậm hoặc chỉ đơn giản là phục vụ được nhu cầu của khác hàng.
  • Sự ổn định: Đây là điều thứ hai quyết định khách hàng có gắn bó lâu dài với mình hay không. Cho dù đường truyền có nhanh thế nào đi chăng nữa mà chất lượng không ổn định, mạng chập chờn liên tục thì gây rất nhiều khó chịu cho khách hàng.
  • Giá cước: Đầy chỉ là một điều quan tâm rất nhỏ của khách hàng thôi. Bởi theo khảo sát thì giá cước hơi cao một tí không quan trọng, họ chỉ cần chất lượng dịch vụ ok là được.
  • Chăm sóc khách hàng: Điều quan trọng nhất mà mỗi công ty điều chú trọng, bởi chăm sóc khách hàng là bộ mặt của công ty. Khách hàng cần một nhà cung cấp thật sự hiểu & quan tâm đến khách hàng.

Hội tụ cả 4 yếu tố trên, nên mạng cáp quang Fpt đang là dịch vụ được hầu hết khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Số lượng thuê bao của Fpt đã hơn 1 triệu & không ngừng tăng nhanh theo năm tháng.

Vậy dịch vụ của Fpt có gì tốt để khách hàng ưu tiên lựa chọn so với các nhà cung cấp khác ?

Dưới đây là một số điểm nổi bật nhất của dịch vụ cáp quang Fpt:

  • Tốc độ: Hầu hết các gói cước mạng cáp quang của Fpt từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có tốc độ truy cập khá nhanh. Ngay cả gói cước cáp quang cho cá nhân thấp nhất thì tốc độ cũng đã là 16Mbps, hỗ trợ đầy đủ nhu cầu chơi game, học tập , giải trí, làm việc….Còn với các gói cước cho doanh nghiệp thì ngoài tốc độ truy cập trong nước lên đến 80Mbps thì Fpt còn cam kết tốc độ truy cập quốc tế tối thiểu lên đến 3Mbps.
  • Giá cước: Dù sở hữu những ưu điểm nổi bật nhưng giá cước công ty Fpt cung cấp cho khách hàng luôn ở mức hấp dẫn nhất. Thấp nhất chỉ 160K/tháng mà thôi nên khách hàng là sinh viên hay anh chị công nhân hoàn toàn có thể sử dụng.
  • Sự ổn định: Hạ tầng cáp quang của Fpt đang được phủ sóng rộng khắp với công nghệ truyền dẫn hiện đại nhất, mang đến đường truyền cáp quang cực ổn định. Các sự cố như rớt mạng, chập chờn, mạng yếu luôn được hạn chế ở mức thấp nhất.
  • Chính sách: Đối với khách hàng mới muốn đăng ký dịch vụ mạng cáp quang Fpt, thì hồ sơ cực đơn giản khi chỉ cần một bản photo CMND là được. Nhân viên Fpt sẽ hỗ trợ tận nhà hoàn toàn miễn phí cả trong việc ký hợp đồng & triển khai lắp đặt.
  • Chăm sóc khách hàng: Đây là điều ăn điểm nhất của Fpt so với các nhà cung cấp khác. Số điện thoại Fpt hỗ trợ cho khách hàng luôn được phục vụ 24/7 một cách tận tâm & nhiệt tình nhất. Riêng các cửa hàng, chi nhanh thì làm việc suốt 7 ngày trong tuần, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì Fpt luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng làm cốt lõi.

Với những ưu điểm vậy, còn lý do gì mà các bạn không đăng ký sử dụng mạng cáp quang Fpt đúng không ?

Mạng cáp quang Fpt

Mạng cáp quang Fpt

Để khách hàng rõ hơn về cách đăng ký dịch vụ mạng cáp quang Fpt, mình xin nói rõ quy trình đăng ký bên dưới.

Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline tư vấn của Fpt: 0944 20 55 00 & cung cấp số điện thoại, địa chỉ lắp đặt để nhân viên kiểm tra hạ tầng khu vực của mình hoặc tham khảo tại website http://congtyfpt.info

Bước 2: Sau khi kiểm tra xong, nhân viên Fpt sẽ liên hệ tư vấn về gói cước, khuyến mãi đồng thời hẹn thời gian ký hợp đồng với khách hàng.

Bước 3: Sau khi nhân viên ký hợp đồng xong thì trong vòng 48h kể từ khi ký hợp đồng sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ lắp đặt cho khách hàng. 

Bước 4: Mỗi tháng sẽ có nhân viên thu cước xuống nhà thu tiền cho anh chị. Ngoài ra, mình có thể liên hệ ra các cửa hàng, các trung tâm điện máy hay siêu thị mini để thanh toán cước.

Thông tin liên hệ đăng ký dịch vụ

Địa chỉ: 124 Sương Nguyệt Ánh – Bến Thành – Quận 1

Điện thoại: 0944 20 55 00

The post Mạng cáp quang Fpt (CHẤT LƯỢNG – ỔN ĐỊNH) giá rẻ appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét