Tổng Đài Mạng Fpt bao nhiêu ?

Tổng đài mạng Fpt

Bảng giá cáp quang Fpt

Bảng giá cáp quang Fpt cho cá nhân 2017

Bảng giá cáp quang Fpt cho doanh nghiệp

Bảng giá cáp quang Fpt cho doanh nghiệp

Combo cáp quang Fpt & truyền hình

Combo cáp quang Fpt & truyền hình

Với mục địch phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, ngoài những hình thức hỗ trợ khách hàng phổ thông thì kênh hỗ trợ tổng đài vừa tiện lợi, nhanh chóng cho cả Fpt & khách hàng.

Các hình thức hỗ trợ khách hàng phổ thông hiện tại:

  • Hỗ trợ tại quầy: Với mỗi quận, huyện ở các tỉnh thành, công ty Fpt có các chi nhánh, quầy giao dịch hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký dịch vụ, chăm sóc khách hàng hoặc các vấn đề liên quan đến kỹ thuât. Nhược điểm của hình thức này là đôi khi chi nhánh ở xa địa chỉ của khách hàng hoặc những khách hạng bận một số việc riêng không đến chi nhánh được. Điều nay gây khó khăn cho cả khách hàng & Fpt, kéo dài thời gian xử lý.
  • Hỗ trợ thông qua các đại lý: Các đại lý ở đây có thể là các đối tác cửa hàng điện mái, siêu thị mini, bưu điện. Nhưng đây là hình thức có nhiều hạn chế & thời gian xử lý chậm.

Do đó, tổng đài mạng Fpt ra đời giúp gỡ bỏ những hạn chế đó & hướng tới phong cách phục vụ khách hàng nhanh & chuyên nghiệp hơn.

Tổng đài mạng Fpt

Tổng đài mạng Fpt

Vậy tổng đài mạng Fpt số bao nhiêu ?

Công ty Fpt Telecom đang cung cấp cho khách hàng hai đầu số tổng đài phục vụ toàn quốc.

Tổng đài 1900 6600: Đây là tổng đài hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, báo hỏng, khiếu nại dịch vụ & nhân viên Fpt.

Để liên hệ, trước tiên khách hàng bấm đầu số 1900 600 sau khi nghe tiếng tổng đài chào, vui lòng làm theo hướng dẫn.

  • Bấm số 0: Để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý các vấn đề khiếu nại dịch vụ, khiếu nại nhân viên hoặc than phiền dịch vụ của Fpt.
  • Bấm số 2: Gặp bộ phận kỹ thuật để báo hỏng dịch vụ, rớt mạng, mạng chập chờn hoặc các vấn đề liên quan đến thiết bị mạng.

Tổng đài tư vấn 0944 20 55 00: Đây là đầu số hotline tư vấn dịch vụ cáp quang Fpt cũng như truyền hình Fpt cho khách hàng có nhu cầu đăng ký mới dịch vụ.

  • Sau khi liên hệ hotline, khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại & địa chỉ lắp đặt để nhân viên kiểm tra hạ tầng.
  • Kiểm tra xong, nhân viên Fpt sẽ liên hệ lại cho khách hàng để tư vấn khuyến mãi & các gói cước, chính sách phù hợp.
  • Nếu khách hàng đồng ý đăng ký dịch vụ, nhân viên sẽ xuống tận nơi ký hợp đồng cho khách hàng & trong vòng 48h kể từ khi ký hợp đồng, sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ triển khai.
  • Mỗi tháng sẽ có nhân viên xuống thu cước.

Tham khảo: Các gói cước cáp quang Fpt HCM

Tuy hiện tại, tổng đài Fpt chắc chắn sẽ có một số thiếu sót nhất định nhưng khách hàng hãy cứ yên tâm, chúng tối xin hứa sẽ ngày càng hoàn thiện tốt hơn để làm hài lòng khách hàng.

Xin lưu ý, nếu khách hàng liên hệ lên tổng đài mạng Fpt nhưng không liên hệ được hoặc nhân viên đang bận thì quý khách hàng có thể tham khảo các thông tin cần thiết trên website: congtyfpt.info

Một số lưu ý trước khi khách hàng liên hệ lên tổng đài mạng Fpt:

  • Nên gọi khi thật sự có nhu cầu hỗ trợ do tổng đài có tính phí.
  • Hỏi những câu hỏi cần thiết để được xử lý nhanh chóng.
  • Nên sử dụng số điện thoại khi ký hợp đồng gọi lên tổng đài để dễ dàng hơn trong việc xử lý.
  • Khi gọi nhân viên sẽ có hỏi một số thông tin như: Họ tên chủ thuê bao, CMND, địa chỉ…khách hàng vui lòng chuẩn bị sẵn.

The post Tổng Đài Mạng Fpt bao nhiêu ? appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét