Sinh viên nên sử dụng gói cước internet FPT nào?

Nhu cầu sử dụng internet của học sinh, sinh viên ngày càng cao. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập, giải trí,… của sinh viên, FPT đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt. Song bạn vẫn tỏ ra lo lắng sinh viên nên sử dụng gói cước internet FPT nào?

Phí lắp gói cước internet FPT là bao nhiêu?

Có nhiều gói cước internet FPT khác nhau nên khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Về phí lắp mạng FPT cho thuê bao mới cũng có nhiều cách tính riêng:

  • Khách hàng trả trước 6 tháng hoặc 1 năm sẽ được miễn phí lắp đặt 100% .
  • Nếu khách hàng lựa chọn trả từng tháng thi phí sẽ phụ thuộc vào từng gói cước riêng. Tốt nhất bạn liên hệ số Hotline tư vấn của FPT: 0944 20 55 00 hoặc tham khảo tại Website: http://congtyfpt.info

Thời gian lắp đặt mạng FPT

  • Khi bạn có nhu cầu lắp đặt gói cước internet FPT sẽ hỗ trợ làm hợp đồng. Sau đó là tiến hành khảo sát đường cáp tại nhà ngay trong ngày.
  • 24h sau khi làm hợp đồng chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt sớm nhất cho khách hàng.

Sinh viên nên sử dụng gói cước internet FPT nào?

Lúc đăng ký gói cước internet FPT trường hợp địa chỉ sinh viên, học sinh đăng ký mà chưa có ai dùng hoặc nợ cước trong khoảng 2 năm gần nhất thì lúc đăng ký chỉ phải đóng 330.000 đồng phí lắp đặt đầu vào. Sinh viên nếu đăng ký gói cáp quang giá rẻ thì có thể lựa chọn gói 15 Mbps hay 16 Mbps với giá khoảng 220.000 đồng/ tháng. Gói cước internet FPT này vẫn đáp ứng đủ nhu cầu lướt Web, chơi game tốt hiện nay.

Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm trong  năm mà sẽ có những khuyến mãi dành cho các gói cước internet FPT. Các bạn hãy liên tục cập nhật thông tin nhé.

Để được tư vấn tốt nhất các bạn sinh viên có thể gọi qua tổng đài FPT. Những chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn sẵn sằng giúp bạn để có thể lựa chọn được gói dịch vụ thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Các gói cước internet FPT dành cho sinh viên vừa đáp ứng được mục đích sử dụng. Song cũng vừa tiết kiệm chi phí tối ưu. FPT đang không ngừng cải tiến dịch vụ để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận hệ thống internet hiện đại.

Trích nguồn: http://congtyfpt.info/

The post Sinh viên nên sử dụng gói cước internet FPT nào? appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét