Fpt Play Box giá bao nhiêu ?

Fpt Play Box giá bao nhiêu ?

Fpt play boxTrước giờ khách hàng có thể chỉ biết đến dịch vụ truyền hình Fpt sử dụng thông qua đầu thu HD với nhiều tính năng ưu việt.

Nhưng nhược điểm của nó không thể sử dụng được trên đường truyền internet của nhà cung cấp khác mà chỉ sử dụng trên dịch vụ cáp quang Fpt.

Vì hạn chế đó của nó mà một bộ phận khách hàng không thể trải nghiệm được do đang sử dụng mạng của nhà cung cấp khác.

Công ty Fpt thường xuyên nhận được những lời góp ý về hạn chế đó, vì vậy với sự nỗ lực không ngừng Fpt cho ra sản phẩm Fpt Play Box để loại bỏ nhược điểm đó.

Đầu thu Fpt Play Box là gì ?

Về cơ bản, đầu thu Fpt Play Box không khác nhiều so với đầu thu HD của truyền hình Fpt khi nó hội tụ được những tính năng tuyệt vời nhất.

Đầu thu này sử dụng hệ điều hành Android cùng bộ xử lý siêu nhanh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ mượt mà hơn rất nhiều.

Sử dụng công nghệ truyền dẫn mạng cáp quang Fpt tốc độ cao kể nối chuẩn HD bằng cổng HDIM mang đến hình ảnh đẹp tuyệt vời.

Ngoài cổng HDMI, thiết bị này còn có cổng USB chuẩn kết nối tốc độ nhanh tương thích với các loại ổ cứng, USB.

Những tính năng nổi bật của đầu thu Fpt Play Box

Hiện nay trên thị trường có một số đầu thu HD với những tính năng tương tự nhưng không một đầu thu nào mang đến giá trị về giải trí như Fpt Play Box cả.

Fpt play Box

Fpt play Box

Bởi những tính năng tuyệt vời dưới đây:

  • Truyền hình: Số lượng kênh truyền hình của đầu thu Fpt lên đến hơn 100 kênh với đầy đủ các hệ thống kênh phổ biến như SCTV, VTVCab, HTVC, K+…Giao diện lựa chọn kênh đơn giản, dễ sử dụng.
  • Kho phim truyện: Trong kho này sẽ chia ra thành 2 kho có phí & miễn phí. Ở kho miễn phí Fpt cung cấp cho khách hàng hơn 10000 phim chuẩn HD được cập nhật các phim mới liên tục. Chỉ một số lượng phim quá mới hoặc cần phải trả bản quyền cho bên đối tác thì sẽ được đưa vào kho có phí.
  • Kho giải trí: Trong đây có hàng nghìn nội dung đa dạng về thể loại như: hài kịch, ca nhạc, TV show….của các quốc gia trên thế giới. Toàn bộ nội dung trong đây là chuẩn HD & được cập nhật liên tục.
  • Kho thể thao: Các giải đấu hấp dẫn của các nước, các môn thể thao nổi bật được cập nhật liên tục với chất lượng đẹp nhất.
  • Kho ứng dụng: Đây mục được nhiều khách hàng yêu thích với các ứng dụng nổi bật như: Chrome, Youtube, Zing Mp3, Nhaccuatui….
  • Tính năng điều khiển bằng điện thoại chỉ có trên Fpt. Thay vì sử dụng remote khô khang và khó điều khiển thì bây giờ chỉ cần một chiếc smartphone thì bạn có thể làm chủ được toàn bộ.

Đầu Fpt Play Box giá bao nhiêu ?

Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng hoàn toàn không phải tốn cước phí hằng tháng trừ khi đăng ký thêm các gói phụ trội hoặc kho phim truyện có phí.

Tham khảo thêm: http://ift.tt/2qVsBd4

Muốn sử dụng chỉ cần trang bị đầu thu HD Fpt Play Box là được. Mỗi đầu thu sẽ có một cổng mạng RJ45 để đi dây LAN kết nối vào modem nhà mạng đang sử dụng.

Tại sao lại không sử dụng wifi mà phải đi dây LAN ? Bởi đơn giản nếu xài Wifi thì chất lượng sẽ không được đảm bảo, đồng thời khi trải nghiệm dịch vụ mượt & nhanh hơn.

Giá đầu Fpt Play Box tại thời điểm hiện tại chỉ 1.590.000 bao gồm phí lắp đặt.

Riêng số lượng mét dây LAN Fpt sẽ hỗ trợ miễn phí 10m dây, hơn 10m sẽ tính phí 10.000/mét & hỗ trợ triển khai miễn phí.

Để mua đầu thu Fpt Play Box khách hàng vui lòng liên hệ đặt hàng thông qua số điện thoại Fpt: 0944 20 55 00.

Sau khi đặt hàng xong, trong vòng 2h sẽ có nhân viên mang thiết bị xuống tận nhà cấu hình & cài đặt cho khách hàng.

Như bạn thấy, với một số tiền không quá lớn nhưng khách hàng sở hữu một thiết bị giải trí hàng đầu hiện nay thay vì sử dụng dịch vụ truyền hình cáp đơn điệu hiện tại.

Thông tin liên hệ mua thiết bị

Địa chỉ: 124 Sương Nguyệt Ánh – Bến Thành – Quận 1

Điện thoại: 0944 20 55 00

Website: http://congtyfpt.info

The post Fpt Play Box giá bao nhiêu ? appeared first on Cáp Quang Fpt | Truyền Hình Fpt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét